มาดู 10 สุดยอดอาหารที่ดีต่อสุขภาพ !!!

มาดู 10 สุดยอดอาหารที่ดีต่อสุขภาพ !!!



อาหาร เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตของมนุษย์ ปัจจุบันคนเรามีความเป็นอยู่ที่เร่งรีบ จึงไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจเรื่องอาหารการกิน เลือกทานอาหารที่ทานแบบสะดวก โดยลืมคำนึงถึงคุณค่าของสารอาหารที่ร่างกายจะได้รับ  สุขภาพจะดีได้ส่วนหนึ่งมาจากการทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย ก่อนหยิบอาหารสักอย่างหนึ่งเข้าปากอย่าลืมคำนึงถึงโทษที่จะตามใช่ว่าจะเป็นอาหารอะไรก็ได้ง่ายๆแต่ไร้คุณค่าทางอาหารเพราะท้ายสุดอาหารเหล่านั้นอาจกลับมาทำร้ายสุขภาพได้ วันนี้เราจึงมี 10 สุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีมาฝากค่ะ
1.ปลาทูน่า ปลาทูน่า ไม่เพียงแต่เป็นปลาที่มีรสชาติอร่อยถูกปากและสามารถนำไปประกอบอาหารได้สารพัดเมนูเท่านั้น แต่ยังถือได้ว่าเป็นปลาที่มีคุณค่าทางอาหารมากมายที่ล้วนแต่ดีต่อสุขภาพของคุณไม่ว่าจะเป็น กรดไขมันโอเมก้า-3  ที่ดีต่อสมองและหลอดเลือด แถมปลาทูน่า ยังเป็นอาหารที่หาทานได้ง่ายอีกด้วย
2.ไข่ไก่ ไข่ไก่เป็นของขวัญที่ได้มาจากธรรมชาติ อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร ถือเป็นคลังโภชนาการของมนุษย์เลยก็ว่าได้เพราะอุดมไปด้วยโปรตีน เลซิธิน (lecithin) วิตามิน A วิตามิน B1 วิตามิน B2 วิตามิน D แคลเซียม และธาตุเหล็ก ล้วนเป็นสารโภชนาการที่ร่างกายต้องการ  สุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

7 พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสใ เสี่ยงทำลายกระดูกสันหลัง!

ง่วงนอนบ่อยๆ !! สัญญาณเตือนปัญหาสุขภาพ

การดูแลสุขภาพเพื่อเตรียมรับมือ 4 โรคร้ายที่มากับหน้าฝน !